Front Room เปิดตัวเสน่ห์แห่งอาหารไทย แนะนำเมนูใหม่สไตล์ Tasting Set Menu พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสิงหาคมนี้

Published on August 02, 2024

ชวนสัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ของ Front Room ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นไทย ในโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ กับการเปิดตัว Tasting Menu รูปแบบไฟน์ไดน์นิ่ง ใหม่ล่าสุด โดย เชฟปั้น-อัคควินท์ ปิตรชาต หัวหน้าทีมครัว และ เชฟอ้น-อธิติ ม่วงทอง รองหัวหน้าทีมครัว ซึ่งได้เลือกนำเสนอเสน่ห์แห่งอาหารไทย ผ่านเมนูอาหารใหม่ 11 จาน ใน 4 คอร์ส ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างสร้างสรรค์และประณีต จากวัตถุดิบพรีเมียมทั้งในและต่างประเทศ

 

บรรยากาศการไดน์นิ่งในห้องอาหาร Front Room (Photo by Front Room)

 

เบื้องหลังการรังสรรค์ความอร่อยของเชฟปั้น-อัคควินท์ ปิตรชาต (Photo by Front Room)

เริ่มต้นเสิร์ฟความอร่อยตามลำดับด้วยของทานเล่นสี่ภาคในคอร์สที่ 1 ได้แก่ อ่องปูหรืออ่องมันปู อาหารพื้นเมืองทางภาคเหนือที่เชฟนำมาผสมกับข้าวและเนื้อปู เสิร์ฟในกระดองปูนา ตามด้วยตัวแทนความอร่อยจากภาคกลางอย่าง เมี่ยงปลาแห้งผลไม้ ที่เสิร์ฟบนทาร์ตใบชะพลู, ลาบเนื้อสไตล์อีสาน ที่เสิร์ฟบนเอ็นวัวทอดกรอบ และ กุ้งทอดใบเล็บครุฑ จากภาคใต้
 

คอร์สที่ 1 ของทานเล่นสี่ภาค (Photo by Front Room)

คอร์สที่ 2 การบอกเล่าเรื่องราวของความสมัยใหม่ที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมอาหารตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยเชฟเลือกเสิร์ฟเป็น ซุปปลาบู่ต้มขิง พร้อมกับ ไส้กรอกอีสานเป็ด
 

คอร์สที่ 2 การผสมผสานวัฒนธรรมอาหารตะวันออกและตะวันตก (Photo by Front Room)

คอร์สที่ 3 หรือคอร์สจานหลัก ประกอบด้วย กุ้งแม่น้ำย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ แกงเผ็ดใต้ปู เนื้อแก้มวัวย่าง น้ำพริก และ ไข่ดองพริกน้ำปลา เสิร์ฟพร้อมข้าวมันและข้าวสวย
 

คอร์สที่ 3 คอร์สจานหลัก ที่จัดเต็มความอร่อย เสิร์ฟมาแบบสำรับกับข้าว (Photo by Front Room)

ก่อนปิดท้ายด้วยคอร์สที่ 4 ของหวานที่เชฟได้นำแรงบันดาลใจจากกีฬามวยไทยมาออกแบบเป็น นวมส้มฉุนเคลือบไวท์ช็อกโกแลต และ ขนมโคน้ำกะทิ
 

คอร์สที่ 4 ขนมหวานสไตล์ไทยประยุกต์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬามวยไทย (Photo by Front Room)

Front Room พร้อมเสิร์ฟคอร์สเมนูใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 นี้ เป็นต้นไป ในราคา 2,900++ บาท / ท่าน / เซ็ต (เฉพาะค่าอาหาร) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2846-8888 หรืออีเมล bkkwa.fb@waldorfastoria.com


Front Room

ชั้นล็อบบี้, Waldorf Astoria Bangkok

เปิดทุกวัน เวลา 17.30–22.00 น.

www.facebook.com/FrontRoomBKK