Mountain Harmonies การคอลแลปมื้อพิเศษระหว่าง Maison Dunand x JAG SG ที่สายไฟน์ไดน์นิ่งห้ามพลาด

Published on August 16, 2024

เตรียมพบกับการคอลแลปความอร่อยครั้งล่าสุดของ 4-Hand Culinary Series ซึ่งทาง Maison Dunand ร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังแห่งย่านสาทรได้จัดโปรเจ็กต์พิเศษนี้ขึ้นอีกครั้งภายใต้ธีม 'Mountain Harmonies' โดยเป็นการครีเอตความอร่อยร่วมกันระหว่าง 'Maison Dunand x JAG Restaurant' นำทีมโดย เชฟ Arnaud Dunand แห่งร้าน Maison Dunand ที่ได้ชวนเชฟ Jérémy Gillon จากร้าน JAG Restaurant ประเทศสิงคโปร์ มารังสรรค์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยกัน และเนื่องจากเชฟทั้งคู่ทำอาหารด้วยปรัชญาเดียวกัน คือการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากภูเขา จึงเลือกนำเอาคอนเซ็ปต์ 'ภูเขา' มาเชื่อมโยงเข้ากับมื้ออาหารพิเศษในครั้งนี้ ให้ชาวไทยหรือคนกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง แบบที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน!

 

เชฟ Arnaud Dunand (Photo by Maison Dunand)

 

ตัวอย่างการรังสรรค์ความอร่อยในแบบฉบับของร้าน Maison Dunand (Photo by Maison Dunand)

สำหรับ JAG Restaurant นั้น เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสจากสิงคโปร์ ที่มีปรัชญาการทำอาหารคล้ายกับ Maison Dunand โดยนำเอาเรื่องราวของภูเขามาบอกเล่าผ่านมื้ออาหาร โดยเฉพาะวัตถุดิบตามฤดูกาลและการเน้นผักเป็นพิเศษ จนเชฟ Jérémy Gillon ได้รับการขนานนามว่าเป็น Vegetable Whisperer ที่ครีเอตความอร่อยจากผักต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
 

เชฟ Jérémy Gillon (Photo by JAG Restaurant)

 

ตัวอย่างการรังสรรค์ความอร่อยในแบบฉบับของร้าน JAG Restaurant (Photo by JAG Restaurant)

แน่นอนว่าความน่าสนใจของการคอลแลปความอร่อยมื้อพิเศษในครั้งนี้อยู่ที่การเลือกเชฟทั้งคู่เลือกชูวัตถุดิบจากภูเขา พร้อมแชร์ประสบการณ์ แพชชั่นในการทำอาหารจากเทือกเขา French Alps เข้าไว้ด้วยกัน รังสรรค์ออกมาเป็นเมนู 7 คอร์สอาหาร ที่ดึงรสชาติวัตถุดิบออกมาด้วยกรรมวิธีทำอาหารแบบฝรั่งเศสชั้นสูง
 

Maison Dunand x JAG SG (Photo by Maison Dunand)

มื้ออาหารสุดพิเศษ จำนวน 7 คอร์ส ที่คอลแลปความอร่อยระหว่างร้าน Maison Dunand และ JAG Restaurant (ราคา 6,900++ บาท ต่อคน) จะจัดขึ้นเพียง 2 วันเท่านั้น! ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.30-23.00 ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง maisondunand.com/reservation หรือโทร06-5639-0515 และ ทาง LINE : @maisondunand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maisondunandbkk