Nose Tea คอลแลป C.P.S. COFFEE เปิดตัวเมนูพิเศษ ‘Coffee Milk Tea’ ที่เลือกความเข้มของกาแฟได้ตามชอบ

Published on August 10, 2024

เปิดตัวการคอลแลปความอร่อยครั้งสำคัญของวงการเครื่องดื่ม ระหว่าง C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้า CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดส่วนผสมที่ลงตัวของ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ร่วมกับ Nose Tea (โนส ที) แบรนด์ชาผลไม้ครีมชีสยอดนิยม โดยสร้างสรรค์เมนู Collaboration สุดพิเศษอย่าง ‘Coffee Milk Tea’ ที่ผสานความกลมกล่อมของชานมและกาแฟไว้ในแก้วเดียว ภายใต้แนวคิด ‘Stay Cool, Stay You’ ให้เหล่านักดื่มได้แสดงออกถึงตัวตน ทั้งในมุมของความ Stay Cool ด้วยการเปิดประสบการณ์ลิ้มลองเมนูใหม่ ๆ ที่ทันสมัย และ Stay You ที่สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านการเลือกรสชาติ ระดับความเข้มของกาแฟ ตามความชอบ ตั้งแต่คั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม

 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

รวมถึงคอนเซ็ปต์ Green Jeans ที่ใช้ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เช่น แก้ว หลอด และถุงเก็บความเย็น ซึ่งเป็นการนำสีเขียวอันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Nose Tea และเนื้อผ้ายีนส์ตัวแทนจาก C.P.S. COFFEE มาใช้ในการดีไซน์แก้วกาแฟสเปเชียลตี้สุดเท่
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

การ Collaboration ในครั้งนี้เกิดจาก คุณมัลลิกา จาวลา ผู้อำนวยการอาวุโสแบรนด์ C.P.S. COFFEE โดย ยัสปาล กรุ๊ป และ คุณกชณิชา ฐิติชนาโชติ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Nose Tea ประเทศไทย ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการเครื่องดื่มชากาแฟ จนผ่านกระบวนการคิดค้นพัฒนาสูตรจนได้เมนู ‘Coffee Milk Tea’ ที่ผ่านการสร้างสรรค์กาแฟคุณภาพเยี่ยมโดยทีม C.P.S. COFFEE มิกซ์ความอร่อยกลมกล่อมเข้ากับเมนูซิกเนเจอร์สุดฮิตของ Nose Tea ได้อย่างลงตัว ซึ่งเมนูพิเศษนี้จะทำให้การดื่มกาแฟนั้นง่ายขึ้น เป็นการเปิดประตูสู่โลกของกาแฟให้กับผู้ที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับนักดื่มชาตัวยงอีกด้วย
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

สำหรับเมนู Coffee Milk Tea สุดพิเศษนี้ มีให้เลือกดื่ม 3 รสชาติ ตามระดับความเข้มของกาแฟ ได้แก่ Blend Light (คั่วอ่อน) ที่มีกลิ่นหอมของซีตรัส รสชาติของกาแฟจะเปรี้ยวนำ ตามด้วยความหวานของชานมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ให้ความสดชื่นและผ่อนคลายเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟรสชาติเบาและสดชื่น ต่อมา Blend Medium (คั่วกลาง) ให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลเต็มอรรถรสและกลิ่นหอมของกาแฟคั่วเข้ม ได้รสชาติของกาแฟผสมชานมที่ทั้งเข้มและหอม เหมาะสำหรับนักดื่มที่ต้องการความนุ่มละมุนกำลังดี และ Blend Black (คั่วเข้ม) ซึ่งได้รสชาติของกาแฟแบบเข้มข้นที่สุด ผสานความกลมกล่อม พร้อมรสเข้มปลายคล้ายดาร์กช็อกโกแลต เป็นรสชาติที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น และต้องการดื่มด่ำกับความหรูหราเป็นพิเศษ
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

ภายในงานเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นบริเวณชั้น G โซนเอเทรียม 2 ของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ที่ได้มีการเนรมิตลานจัดกิจกรรมเป็นโซนเมืองจำลอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stay Cool, Stay You เพื่อสร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสัน และมีจุดถ่ายภาพที่โดดเด่น เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้แสดงความเป็นตัวเอง ผ่าน 3 คาแร็กเตอร์ของกาแฟเบลนด์บนโซเชียลมีเดียของตัวเองได้อีกด้วย โดยจุดถ่ายภาพจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ที่สื่อถึงระดับการคั่วกาแฟทั้งหมด ผสานกับความเป็นแฟชั่น ได้แก่ โซน Light Blend Chic โซนนี้ถูกจำลองเป็นม้านั่งในสวนหย่อมเล็ก ๆ เปรียบเสมือนวันพักผ่อนสบาย ๆ ให้ความรู้สึกของการดื่ม Coffee Milk Tea รสชาติเบา ๆ เหมาะกับวันชิล ๆ ที่ให้บรรยากาศสบายและสดชื่น ตามด้วย โซน Medium Blend Street โซนนี้จำลองผนังกราฟิตี้แนวสตรีทอาร์ตที่เต็มไปด้วยความคูลและเท่ เปรียบเสมือน Coffee Milk Tea ที่มีความเข้มระดับกลางกำลังพอดี สร้างบรรยากาศของความเป็นกันเอง เท่และทันสมัย และโซนสุดท้าย คือ โซน Black Blend Glam จำลองคาเฟ่หรูหรา โดดเด่น เน้นความลักชัวรี เปรียบเสมือน Coffee Milk Tea ความเข้มข้นสูง ซึ่งมอบประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความโดดเด่นอันน่าประทับใจ มาพร้อมกับป็อปอัพสโตร์ที่สรรสร้างขึ้นมาเพื่อการเปิดตัว Collaboration ครั้งนี้โดยเฉพาะ
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

อีกทั้งยังมีสินค้าลิขสิทธิ์จาก Nose Tea | C.P.S. COFFEE สุดพิเศษ ได้แก่ เสื้อยืดสีดำ สีขาว ราคา 690 บาท และหมวกสีดำ สีครีม ราคา 490 บาท วางจำหน่ายที่ป็อปอัพสโตร์ และร้าน C.P.S. COFFEE ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต) มาร่วมเปิดประสบการณ์กับเมนูใหม่ล่าสุด Coffee Milk Tea จาก Nose Tea | C.P.S. COFFEE ที่ป็อปอัพสโตร์ ชั้น G เอเทรียม 2 ของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้แล้ววันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567 และที่ร้าน Nose Tea ทุกสาขา รวมถึงช่องทาง LINE MAN ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567
 

(Photo by C.P.S. COFFEE)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร เมนูพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ C.P.S. COFFEE และ Nose Tea ได้ที่

LINE Official : @CPSCOFFEE, @NOSETEA

Facebook : CPS COFFEE, NOSE TEA THAILAND

Instagram : CPSCOFFEE, @NOSETEA_THAILAND

TikTok : CPS COFFEE, NICHA_KOTCHANICHA