เตรียมพบกับ The Flavorhood ศูนย์รวมความอร่อยย่านประดิษฐ์มนูธรรม คอมมูนิตี้ใหม่ของคนชอบอีท!

Published on October 10, 2024


เหล่าคนชอบอีทเตรียมตัวให้พร้อม มาพบความอร่อยแบบพรีเมียมกันที่ The Flavorhood คอมมูนิตี้แห่งความอร่อยที่จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางใหม่สำหรับคนรักอาหาร บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม 

 

(Photo by Maguro)

โดยชื่อโครงการเก๋ ๆ นี้ มาจากการผสมผสานระหว่างคำว่า ‘Flavor’ ซึ่งสะท้อนถึงรสชาติอันหลากหลาย และ ‘Neighborhood’ ที่หมายถึงชุมชนแสนอบอุ่น กลายเป็น ‘The Flavorhood’ ที่พร้อมต้อนรับทุกคนสู่ศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงเวลา ทางด้านดีไซน์ The Flavorhood ได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่อบอุ่นและน่าอยู่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการฮีลใจในวันสบาย ๆ หรือวันสังสรรค์กับคนพิเศษ โดยความโดดเด่นอยู่ที่บรรยากาศสวนสวยสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะแก่การใช้เวลาดื่มด่ำความอร่อยแบบพรีเมียม
 

(Photo by Maguro)


นอกจากนี้ยังมีสองแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมเปิดตัวในเวิ้งนี้อย่าง MAGURO และ HITORI SHABU ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูอร่อย ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ซึ่งการันตีความพรีเมียมและความคุ้มค่าในทุกคำได้แน่นอน! แถมปลายปีนี้ The Flavorhood ยังเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่มาในรูปแบบ All Day Dining เอาใจคนรักการกินให้แวะมาชิมกันได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วย จะเป็นร้านแบบไหนต้องรอชมกัน! 
 

(Photo by Maguro)


กดเซฟเข้าลิสต์แล้วอย่าพลาดมาเช็กอินความอร่อย พร้อมสัมผัสประสบการณ์กินดื่มสุดพิเศษกันได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 นี้! ที่โครงการ The Flavorhood ถนนประดิษฐ์มนูธรรม


#TheFlavorhood
#MAGURO
#HITORISHABU
#FlavorhoodCommunity
#ย่านประดิษฐ์มนูธรรม