รวมความประทับใจ The Mark Week Celebration อีเวนต์พิเศษ จากทีม Autograph Collection ที่ฉลองงานนี้พร้อมกันทั่วโลก!

Published on October 11, 2024

ชวนมาสัมผัสความประทับใจกับการเฉลิมฉลองในงาน ‘The Mark Week Celebration’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 - 29 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีเวนต์สุดพิเศษของโรงแรมในเครือ Autograph Collection ที่จัดเฉลิมฉลองพร้อมกันทั่วโลก ด้วยจำนวนโรงแรมกว่า 320 แห่งในจุดหมายปลายทางกว่า 50 ประเทศ ในครั้งนี้ Madi Paidi Bangkok Autograph Collection ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนเริ่มต้นการเดินทางที่ไม่เหมือนใครไปกับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ภายในโรงแรม โดยถ่ายทอดเอกลักษณ์ของย่านทองหล่อและซอยไปดีมาดี ผสานกับศิลปะวัฒนธรรมไทยที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว

 

(Photo By Madi Paidi Bangkok Autograph Collection)

ภายในงาน The Mark Week นี้แขกทุกท่านที่เข้าพักจะได้รับการต้อนรับสุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ มาดี (ความต้อนรับอย่างดีเมื่อมาถึง) อยู่ดี (ความสุขในการเข้าพัก) และ ไปดี (เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ) พร้อมเสิร์ฟ ‘ลูกชุบ’ ขนมไทยโบราณที่รังสรรค์ออกมาอย่างปราณีตต้อนรับคุณ รวมไปถึงกิจกรรม Madi Paidi Journey ตามล่าหาแสตมป์และเรียนรู้เรื่องราวต่าง ๆ ของโรงแรม โดยเมื่อเข้าพักนักเดินทางจะได้รับการ์ดสะสมแสตมป์เพื่อร่วมกิจกรรม
 

(Photo By Madi Paidi Bangkok Autograph Collection)

 

(Photo By Madi Paidi Bangkok Autograph Collection)

ที่พักสวย ๆ มาพร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน แน่นอนว่าย่อมจัดเต็มในเรื่องของความอร่อยที่ห้องอาหาร ณ เอกะลักษณ์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรมที่ในครั้งนี้ขอนำเสนอ Brunch Beyond Boundaries ที่นำทีมโดย เชฟต่อ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ มานำเสนอคอนเซ็ปต์อาหารมื้อสายที่ดีความมาในรูปแบบใหม่พร้อมกับหน้าตาที่สวยงามให้คุณได้อิ่มอร่อยและถ่ายรูปสนุก ๆ ไปในเวลาเดียวกัน จัดเต็มหลากหลายเมนูบรันช์สุดพิเศษมากมาย อาทิ เฟรนช์โทสต์มะพร้าว, โจ๊กเอกะลักษณ์ซอสทรัฟเฟิล, เอกะลักษณ์เบอร์เกอร์, ผัดไทยเจ้าพระยากุ้งลายเสือเสิร์ฟคู่กับซุปต้มยำ และอื่น ๆ อีกมายมายที่รอให้คุณแวะมาลิ้มลองด้วยตัวเอง ภายหลังจากการจัดงานอีเวนต์ในครั้งนี้
 

(Photo By Madi Paidi Bangkok Autograph Collection)

ความอร่อยเหล่านี้ ให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 15.00 น.

ราคาเพียง 1,153++ บาท/ท่าน (ราคารวมสปาร์คกลิ้งไวน์ บลัดดี้แมรี ชา กาแฟ และน้ำผลไม้ไม่จำกัด)

Ekkaluck Bangkok
โทร. 02-127-5999

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทาง www.ekkaluckbangkok.com


Madi Paidi Bangkok Autograph Collection
สอบถามรายละเอียดการเข้าพักหรือสำรองห้องพักได้ทาง www.madipaidibangkok.com