ชวนมาเอ็นจอยไวป์ดี ๆ ที่ห้องอาหาร Praça Hua Hin และ Lido ของโรงแรม The Standard, Hua Hin

Published on July 26, 2024


ชวนมาเอ็นจอยไวป์ดี ๆ พร้อมอาหารมื้อพิเศษกันยาว ๆ ตั้งแต่ Afternoon Tea ไปจน Dinner ที่ห้องอาหาร Praça Hua Hin และ Lido ของโรงแรม The Standard, Hua Hin เคล้าคลอเสียงเพลงเพราะ ๆ สลับเสียงคลื่น สร้างช่วงเวลาดี ๆ ได้ทั้งวัน

 

ห้องอาหาร Praça Hua Hin


BKK. ขอชวนเหล่านักชิมที่รักวิวทะเลมาคลายความเหนื่อยล้า พร้อมจิบชาชมวิวสวย ๆ กันในเมนู Afternoon Tea เก๋ ๆ ที่ห้องอาหาร Praca
 

ห้องอาหาร Lido


ต่อด้วยการมอบเมนูพิเศษเป็นรางวัลให้ตัวเองกันที่ห้องอาหารอาหารอิตาเลียนอย่าง Lido ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันแบบ All Day Dining ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ได้ยินเสียงคลื่นทะเลกราย ๆ อยู่เป็นระยะ
 

หลากหลายเมนูที่ห้องอาหาร Lido


และแน่นอนว่าในเรื่องของอาหาร ที่นี่ก็ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นหลัก โดยคัดเลือกทุกความพรีเมียมมาผ่านฝีมือเชฟมากประสบการณ์ รังสรรออกมาเป็นทุกจานพิเศษพร้อมเสิร์ฟคุณแบบสดใหม่
 

ชุดน้ำชายามบ่ายที่ Praca


แนะนำชุดน้ำชายามบ่ายที่ Praca เสิร์ฟทั้งเมนูคาว-หวาน มาในสไตล์ไทยอิซากายะ รังสรรโดยเชฟมากฝีมือ เสิร์ฟเคียงไปกับชาคุณภาพพรีเมียมท่ามกลางวิวทะเลสวย ๆ
 

ชุดน้ำชายามบ่ายที่ Praca


ส่วนที่ห้องอาหาร Lido แนะนำเมนู Crab & Chili Guitar Spaghetti ที่ทางร้านใช้เนื้อปูไซส์ใหญ่จาดชุมชุม ผัดแบบแห้งรสชาติจัดจ้าน ผสานเข้ากับ Parmesan และ Olive Oil เข้ากันอย่างลงตัว
 

Crab & Chili Guitar Spaghetti


หรือใครชอบเนื้อต้องลอง Pork Chop Creamy Polenta ที่มาพร้อม Smoked Scamorza และ Mustard Sauce เสิร์ฟเคียงมากับ Green Beans, Feta, Almonds
 

Pork Chop Creamy Polenta

⌂ : โรงแรม The Standard Huahin
T : เปิดทุกวัน เวลา 06.30 - 10.30 และ 12.00 - 22.30 น.
✆ : 032 535 999

#BKKMENU #Lido #TheStandardHuahi