TWG Tea ชวนคุณมาดื่มด่ำกับชาและขนมไหว้พระจันทร์สุดลิมิเต็ดกับ 'Amber Rose Mooncakes Collection'

Published on August 06, 2024

BKK. ชวนคุณมาลิ้มรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียมที่ TWG Tea แบรนด์ชาชั้นนำระดับโลก ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์เมื่อปี ค.ศ 2008 ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เชี่ยวชาญเรื่องชาและมีจำนวนชาให้เลือกสรรเยอะเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ครั้งนี้ TWG Tea ขอรังสรรค์ความอร่อยของ ‘TWG Tea : Amber Rose Moon Cake Collection’ มาให้คุณลิ้มลองกันถึง 6 รสชาติ ด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมียมในแพ็คเกจน่ารัก พร้อมจับคู่กับชาเลิศรสจากทั่วโลกได้เข้ากันอย่างลงตัว 

 

TWG Tea

สำหรับครั้งนี้ เรามาลองชิมความอร่อยกันที่สาขา Siam Paragon โดยตัวร้านตั้งอยู่ที่ชั้น G โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ของร้านที่เน้นการใช้สีทองเป็นหลัก ตกแต่งหน้าร้านให้ดูมีกิมมิคมากขึ้นด้วยการดิสเพลย์ชาหลากหลายชนิดที่นำเข้ามาจาก 48 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 500 รายการ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกชั้นดีและเก็บเกี่ยวด้วยมือเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพของชาตรงตามมาตรฐาน เลือกสรรความอร่อยได้ด้วยตัวเองอย่างเพลิดเพลิน โดยภายในร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้นด้วยกัน ชั้น 1 จะเป็นเคาน์เตอร์ขนมและชา ส่วนชั้น 2 รองรับที่นั่งสำหรับลูกค้าหลากหลายทั้งมาคนเดียว มาเป็นคู่ และมาเป็นกลุ่ม 

 

บรรยากาศภายในร้านที่อัดแน่นไปด้วยชาชั้นดีที่คัดสรรจากทั่วโลก

 

ดื่มด่ำกับความหอมละมุนของชา Amber Rose Tea และขนมไหว้พระจันทร์คอลเลคชันพิเศษได้แล้ววันนี้

TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection

นอกจาก TWG Tea จะเชี่ยวชาญเรื่องของชาแล้ว ยังมีความชำนาญในศิลปะการปรุงอาหารแบบ Tea Gastronomy ที่พร้อมรังสรรค์หลากหลายเมนูอาหารและขนมหวานที่ให้รสชาติแพร์ริ่งกับชาแต่ละตัวได้เป็นอย่างดี ในโอกาสพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ จึงถือเป็นโอกาสดีให้คุณได้มาลิ้มลองความอร่อยกับ ‘TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection’ TWG Tea Mooncakes คอลเล็กชันพิเศษประจำปี 2024 ซึ่งถือเป็น Limited Collection ที่ 1 ปีสามารถซื้อได้เพียงช่วงเดียวและเปลี่ยนไปตามคอนเซ็ปต์ในแต่ละปีเท่านั้น 

 

อร่อยจัดเต็มกับ TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection

โดยในคอลเล็กชัน ‘TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection’ นี้ เป็นขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษที่มาพร้อมกับ Exclusive Tea Blends ที่รับรองว่าเหล่านักสะสมชาไม่ควรพลาด ส่วนความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ ทาง TWG Tea รังสรรค์ความอร่อยมาให้เลือกใน 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ในรูปแบบขนมอบแบบดั้งเดิม หรือขนมไหว้พระจันทร์แบบผิวบัวหิมะ มาใน 6 รสชาติสุดพิเศษ ที่มีส่วนผสมของชาสุดพรีเมียมเป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ว่าจะเป็น



 

TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection 6 รสชาติพิเศษนำเสนอ 2 รูปแบบทั้งเดิมดั้งเดิมและผิวบัวหิมะ

  • Constellation ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมไส้เมล็ดบัวสีน้ำตาลและไข่แดงเค็มที่มีส่วนผสมของ Singapore Breakfast Tea
  • Blossom ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมไส้เมล็ดบัวลิ้นจี่หอมกลิ่นกุหลาบและส่วนผสมของ Amour de The Tea 

  • Illumimation ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมไส้เมล็ดบัวขาว ส้มแมนดารินและอัลมอนด์ ให้ความสดชื่นด้วยส่วนผสมของ Miraculous Mandarin Tea
  • Jade ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมไส้มังบันและมัทฉะกานาซมีส่วนผสมของชา Almond Tea ช่วยให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น 

  • Pure ขนมไหว้พระจันทร์ผิวบัวหิมะสอดไส้เมล็ดบัวกลิ่นมะพร้าว เพิ่มเติมความหวานหอมด้วยไวท์ช็อกโกแลต ไข่มุกและราสพ์เบอร์รีกานาซผสานกับความหอมละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coconut Tea

  • Eclipse ขนมไหว้พระจันทร์ผิวบัวหิมะ สอดไส้เมล็ดบัว ช็อกโกแลต ไข่มุกและช็อกโกแลตกานาซผสานกับ Chocolate Tea
 

ความละมุนของขนมไหว้พระจันทร์ที่ผสานกับชาหลากหลายชนิด ยิ่งแพร์ริ่งคู่กันกับ Amber Rose Tea ยิ่งอร่อย!

นอกจาก 6 รสชาติใน 2 รูปแบบที่พกความอร่อยมาเต็มเปี่ยมแล้ว ในปีนี้ TWG Tea : Amber Rose Mooncakes Collection ยังมาพร้อมแพ็คเกจสุดหรูหราในคอนเซ็ปต์ Amber Rose Mooncakes ที่ถ่ายทอดความหวานละมุนของ Amber Rose ผ่านสีชมพูหวานผสานกับสีทองที่แสดงถึงความพรีเมียมของขนมไหว้พระจันทร์และชาชั้นดี ทั้งหมดนี้สามารถเลือกสรรความอร่อยได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Mooncakes Single Set (320 บาท) ขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้นที่สามารถเลือกรสชาติได้ตามใจชอบ บรรจุลงในกล่องสีชมพูหวาน ขนาดกำลังพอดีตัวเค้ก 

 

ช้อปความอร่อยในสไตล์คุณได้ทุกรูปแบบ ทั้งแบบ Single, Duo และ Quarto ที่มาในแพ็กเก็จสุดหรูหรา

ส่วนใครอยากอร่อยแบบทานคนเดียวก็ดี ทานเป็นคู่ก็เลิศลองเป็น Duo Set (2,780 บาท) ชุดขนมไหว้พระจันทร์ 2 ชิ้นเสิร์ฟพร้อมกับ Amber Rose Tea ชากุหลาบหอมละมุนเข้ากันกับขนมทุกรสชาติในคอลเลคชันนี้

 

Duo Set (2,780 บาท)

ปิดท้ายด้วยความอร่อยแบบจัดเต็มกับเซ็ต Quarto Set (1,580 บาท) กับขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ที่สามารถเลือกรสชาติใดก็ได้ บรรจุลงในกล่องสีสวย เหมาะสำหรับนำกลับไปทานเองที่บ้านก็ได้หรือเป็นของฝากให้กับคนสำคัญ ก็เป็นอีกตัวเลือกในช่วงเทศกาลที่ไม่ควรพลาด !

 

Quarto Set (1,580 บาท)

ส่วนใครอยากลิ้มความอร่อยที่ร้านจะทานคนเดียวก็ดี หรือทานเป็นคู่ก็เลิศ ! เราแนะนำให้ลองเป็นทานที่ร้านกับเซ็ต TWG Tea Mooncakes Set Menu (580 บาท++) ซึ่งจะเสิร์ฟขนมไหว้พระจันทร์ 2 ชิ้นและ Amber Rose Tea 1 กาให้คุณได้ดื่มด่ำความอร่อยกันแบบเพลิน ๆ เฉพาะสาขา Emporium, Siam Paragon และ ICONSIAM เท่านั้น

 

TWG Tea Mooncakes Set Menu (580 บาท++)

แวะมาดื่มด่ำกับชา Amber Rose Tea ที่แสนหอมหวานพร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์สุดลิมิเต็ดประจำปีนี้ได้ทั้ง 6 รสชาติ พร้อมเอนจอยกันได้ทุกรูปแบบทั้งนั่งทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือซื้อฝากเป็นของขวัญแทนใจได้แล้วที่ TWG Tea ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายนนี้เท่านั้น

 

ดื่มด่ำกับความหอมละมุนของชา Amber Rose Tea และขนมไหว้พระจันทร์คอลเลคชันพิเศษได้แล้ววันนี้

สาขา Siam Paragon ชั้น G 

โทร. 08-2026-9673, 09-2370-9947


สาขา The Emporium ชั้น G 

โทร. 08-7045-6850, 08-0976-3502



สาขา ICONSIAM ชั้น G 

โทร. 09-5890-2697



สาขา Central Chidlom ชั้น G

โทร. 09-2529-8703



หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/twgteathailand
และ Line Official : @TWGTeaTH