VAVA Premium Mineral Water ชวนเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติที่ลงตัว ผ่านหลากหลายเมนูพิเศษจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำ

Published on August 09, 2024

BKKMENU ขอชวนเหล่าฟู้ดดี้ที่หลงใหลในเสน่ห์แห่งรสชาติอาหาร ไปสัมผัสความอร่อยที่ลงตัวไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษจาก 5 ร้านอาหารชั้นนำในไทย ได้แก่ La Plante BKK ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ใจกลางสุขุมวิท, Rico’s ร้านบรันช์คุณภาพพรีเมียม, Cha La Restaurant and Bar ร้านอาหาร Craft Dining แห่งแรกในเขาใหญ่, JOJO’s Wine & Bar ร้านอาหารอิตาเลียนและไวน์บาร์ในย่านทองหล่อ และ Motherbkk ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง รสมือแม่ บนย่านถนนเจริญกรุง ซึ่งทุกร้านพร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูมาคู่กับ VAVA Premium Mineral Water น้ำแร่คุณภาพระดับพรีเมียม เป็นการเสริมรสชาติอาหารมื้ออาหารนั้น ได้อย่างลงตัวมากขึ้น


โดย 5 ร้านอาหารทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘The Superior Taste for Your Superior Experience’ ที่ต่างรังสรรค์เมนูสุดพิเศษขึ้นมา เพื่อแพร์ริ่งความคู่กับ VAVA Premium Mineral Water โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำใต้ชั้นหินภูเขาไฟบนผืนป่าเขาใหญ่ ในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับรางวัล Superior Taste Awards จากประเทศเบลเยียมอีกด้วย จึงการันตีได้ว่าการจับคู่มื้ออาหารจานพิเศษของแต่ละร้านในครั้งนี้ จะมอบประสบการณ์ทานอาหารสุดประทับใจได้อย่างแน่นอน

 

‘The Superior Taste for Your Superior Experience’ การจับคู่ความอร่อยระหว่างหลากหลายเมนูพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำและ VAVA Premium Mineral Water ที่ให้รสชาติลงตัวกว่าที่เคย

ร้านอาหารชั้นนำทั้ง 5 แห่ง พร้อมนำเสนอรสชาติที่ลงตัว ผ่านการจับคู่ความอร่อยที่สมบูรณ์แบบ ระหว่างเมนูพิเศษต่าง ที่ทางร้านได้เลือกนำมาแพร์ริ่งกับ VAVA Premium Mineral Water น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำชั้นใต้ดินในหินภูเขาไฟ บนผืนป่าเขาใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ โดย UNESCO World Heritage 


ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า ทำให้น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ของแบรนด์นี้ มีรสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ดื่มง่าย และมีค่า PH Balance 7.4-7.8 ที่เป็นกลาง ช่วยเสริมรสชาติอาหารได้เป็นอย่างดี การันตีด้วยรางวัล Superior Taste Award จากประเทศเบลเยียม โดยความพิเศษเหล่านี้ มาพร้อมกับการดีไซน์ขวด ในคอนเซ็ปต์ธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งมีการออกแบบลวดลายที่แตกต่างกันอย่างมีกิมมิก สวยงาม และน่าใช้อีกด้วย


สำหรับใครที่อยากมาตามมาลิ้มลองความอร่อยกับแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ เพียงสั่งเมนูที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘The Superior Taste for Your Superior Experience’ รับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ฟรี! 1 ขวด/เมนู ไปแพร์ริ่งความอร่อยกับอาหารจานพิเศษของทั้ง 5 ร้านอาหารชั้นนำกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ - 30 .. 2567 *หรือจนกว่าของจะหมด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vavathailand.com และ www.facebook.com/VAVAPremiumMineralWater
 

ร้าน Rico's

คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศดี ใจกลางสุขุมวิท หนึ่งในพื้นที่แฮงเอาต์ของเหล่าคนเมือง ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้เข้ามาเอ็นจอยความอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหาร ท่ามกลางความอบอุ่นและ Greenery Vibes สุดร่มรื่น ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและสีขาว ซึ่งช่วยเสริมมู้ดผ่อนคลายระหว่างรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี


สำหรับเมนูพิเศษที่ทางร้านเลือกเสิร์ฟความอร่อยในครั้งนี้ เป็นการนำเสนออาหารในสไตล์ All-Day Dining ที่ทุกคนสามารถเลือกสั่งมาอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งวัน โดยทางร้านได้ครีเอต 3 เมนู ‘World’s Summer Season’ ซึ่งคิดมาแล้วว่า เมื่อนำมาแพร์ริ่งกับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100% นั้น ได้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวแน่นอน เริ่มต้นที่เมนู Smokey Bowl (450 บาท) เมนูเพื่อสุขภาพแบบ Full Energy Bowl เสริมความอิ่มท้องและอิ่มใจแบบจัดเต็ม ด้วยวัตถุดิบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนรมควัน, กุ้ง, อะโวคาโด และ Ice Plant แล้วท็อปด้วยครีมชีส พอนสึงาเดรสซิ่ง และโรยหน้าตามด้วยควินัว เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รวมถึงคุณประโยชน์ด้านสารอาหารที่ครบถ้วน

 

Smokey Bowl หนึ่งในเมนูพิเศษแนะนำน่าลอง

Prawn & Pancetta Gnochhetti (420 บาท) พาสต้าเส้น Gnochhetti คลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้ง และ Pancetta ที่นำไปผัดเกับน้ำเลมอนกระเทียมและน้ำมันมะกอก จนได้รสชาติที่ซับซ้อน ผสานความหอมและรสเปรี้ยวจากเลมอนได้อย่างมีมิติ และ Summer Nachos Cheese (350 บาท) Nachos อบชีส ที่ตัดรสชาติด้วย Tomato Salsa พร้อมท็อปด้วย Ceviche โฮมเมด รับประทานแล้วได้รสชาติกลมกล่อมและความสดชื่นในคราวเดียว

 

สารพัดเมนูจากร้านRico's ที่เลือกนำมาแพร์ริ่งความอร่อยคู่กับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100%

Rico’s

สุขุมวิท 26

เปิด วันพุธ-ศุกร์ (ปิดวันจันทร์-อังคาร) เวลา 10.30-17.00 . และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 .

โทร. 0-2258-5538

www.facebook.com/ricos.bkk

2

Cha La Restaurant and Bar

 

ร้าน Cha La Restaurant and Bar

ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรม Hotel MYS Khaoyai มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Craft Dining แห่งแรกของเขาใหญ่! พร้อมเปิดประสบการณ์ทานอาหาร ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทุกมุมโลกมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ ในบรรยากาศสบาย ที่ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury ตามคอนเซ็ปต์ของไฟที่ล้อไปกับชื่อร้านในภาษาสแกนดิเนเวียน และวิธีการทำอาหารสุดคลาสสิกด้วยเตาถ่าน


เมนูพิเศษที่ทางร้านเลือกครีเอตความอร่อยมาเสิร์ฟคู่กับน้ำแร่ VAVA สำหรับแคมเปญนี้ ได้แก่ Miyazaki Beef Wellington (1,655 บาท) เนื้อสันในวัวจากเมืองมิยาซากิ เมนูที่หารับประทานยากในเขาใหญ่ ห่อด้วยแป้งพัฟจากฝรั่งเศส และเห็ดป่าที่นำมาอบจนหอม เสิร์ฟคู่กับพริกชิชิโตะย่าง และเกลือไม้ไผ่จากญี่ปุ่น ถัดมาเป็น Sea Scallop (625 บาท) หอยเชลล์อเมริกาย่าง เสิร์ฟพร้อมกับแครอทรมควัน และซอสครีมข้าวโพดหวานจากปากช่อง ที่เชฟเลือกใช้ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำใต้ชั้นหินภูเขาไฟ เป็นส่วนหนึ่งในการประกอบอาหารด้วย เพื่อให้ได้ค่า PH ที่เป็นกลาง และรสชาติออกมาดีที่สุด

 

เมนู Snow Fish ความอร่อยสุดพิเศษที่ครีเอตมาเพื่อจับคู่ความลงตัวในแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

Snow Fish (895 บาท) ปลาหิมะย่างเตาถ่าน เสิร์ฟคู่กับสลัดเฟลเนล และซอสเชอร์มูล่า สไตล์แอฟริกัน ต่อด้วย Iberico Pork (1,345 บาท) Iberico คุณภาพ ที่นำเข้าจากสเปน กริลล์จนได้ความหอม และเนื้อชุ่มฉ่ำ รับประทานคู่กับเกล็ดข้าวโพดโพเลนต้า ผักเคลย่าง และซอสขิงได้ ที่ได้ความกลมกล่อมของกระดูกหมู น้ำแร่ และไวน์แดง ปิดท้ายด้วย Quince Pudding (265 บาท) เมนูของหวานที่นำ Quince Paste จากประเทศสเปน มาเป็นส่วนผสมของเค้กพุดดิ้ง ทำให้มีรสชาติหอมละมุน โดยเฉพาะเมื่อเสิร์ฟคู่กับซอสบัตเตอร์สก๊อต และท็อปด้วยไอศกรีมชีสมาสคาโปเน่ข้าวโพดจากปากช่อง และเสริมความกลมกล่อมลงตัว ด้วยความสดชื่นจากน้ำแร่ธรรมชาติ

 

หลากหลายเมนูพิเศษจากร้าน Cha La Restaurant and Bar จัดเต็มความอร่อยมาเสิร์ฟคู่กับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100%

Cha La Restaurant and Bar

โรงแรม Hotel MYS Khaoyai, ตำบลหมู่สี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

LINE Official @myskhaoyai

www.facebook.com/chalakhaoyai

3

JOJO’s Wine & Bar

 

ร้าน JOJO’s Wine & Bar

ร้านอาหารอิตาเลียนและไวน์บาร์ในย่านทองหล่อ-เอกมัย บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาไดน์นิ่งในโอกาสพิเศษ ไม่ว่าจะแวะมาฉลองกับเพื่อนฝูง คนสนิท หรือดินเนอร์เดทแบบคู่รักก็โรแมนติกไม่น้อย โดยทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบผสมผสาน ซึ่งคุณโจ้ผู้เป็นเจ้าของร้าน ได้นำประสบการณ์ ความชอบส่วนตัว และความประทับใจจากการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอิตาเลียนในประเทศญี่ปุ่นมาถ่ายทอดความอร่อยเป็นอาหารอิตาเลียนสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้อาหารอิตาเลียนของทางร้านมีรสชาติที่แปลกใหม่ แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นเอเชียน เป็นเสน่ห์ความอร่อยเฉพาะตัวของการผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นเข้ากับอาหารอิตาเลียนได้อย่างลงตัว ครีเอตออกมาเป็นหลากหลายเมนูสุดพิเศษ โดยทุกจานเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่รับรองได้ว่าพิเศษไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาที่นี่ ได้สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารอร่อย พร้อมจิบไวน์พรีเมียมที่นำเข้าจากต่างประเทศ ในบรรยากาศสุดประทับใจ


บรรยากาศภายในร้านนั้นค่อนข้างเป็นส่วนตัว เพราะจัดแบ่งโซนที่นั่งจำนวนจำกัด แต่จัดแบ่งโซนนั่งอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยระยะห่างที่พอดี ท่ามกลางมู้ดบรรยากาศที่เรียบหรู โรแมนติก คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงบรรเลงเพราะ ที่ช่วยเสริมมู้ดความรื่นรมย์ระหว่างรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี


ทางร้านเลือกเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน จาก 2 หมวดยอดนิยม คือหมวด Appetizer และหมวด Main Course ได้แก่ Apple Salad (480 บาท) สลัดผักรวมสดกรอบที่คัดสรรมาตามฤดูกาล คลุกเคล้าเข้ากับน้ำซอสแอปเปิ้ลสูตรเฉพาะของทางร้าน พร้อมกุ้งย่าง และโรยหน้าตามด้วยชีสพาร์เมซาน สำหรับสลัดจานนี้รับประทานแล้วได้ทั้งความสดชื่นและความเฮลท์ตี้ในจานเดียว

 

Salmon Tartare Ponzu Truffle Sauce เมนูแซลมอนทาร์ทาร์ ที่รับประทานคู่กับน้ำแร่ VAVA แล้วได้ความอร่อยที่ลงตัว

ตามมาด้วย Salmon Tartare Ponzu Truffle Sauce (480 บาท) แซลมอนทาร์ทาร์ หรือปลาแซลมอนดิบหั่นเต๋าที่นำไปคลุกเคล้ากับน้ำซอสพอนสึ-ทรัฟเฟิล ซึ่งให้รสเปรี้ยวอมหวาน ผสานความหอมสดชื่น เป็นหนึ่งในเมนูเรียกน้ำย่อยที่รับประทานง่าย อิ่มสบายท้อง และเมื่อรับประทานคู่กับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ด้วยแล้ว ยิ่งเสริมรสชาติและความสดชื่นได้ดียิ่งขึ้น ก่อนจะจัดเต็มความอร่อยแบบเอาใจสายเนื้อ ด้วยเมนูอาหารจานหลักอย่าง 200 g. Tajima Wagyu Center Cut Tenderloin (Chateaubriand) Steak (2,180 บาท) สเต๊กเนื้อชาโตบริยองด์ หรือสเต๊กเนื้อสันในทาจิมะวากิว ที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี เลือกเสิร์ฟส่วน Center Cut Tenderloin ปรุงมาแบบ Medium Rare ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนและรสหวานฉ่ำของเนื้อเป็นพิเศษ

 

3 เมนูพิเศษ ที่ร้าน JOJO’s Wine & Bar ครีเอตมาเพื่อแคมเปญนี้

JOJO’s Wine & Bar

1/7 ซอยสุขุมวิท 49

เปิดทุกวัน Lunch รอบเวลา 11.30-15.00 . และ Dinner รอบเวลา 18.00-23.00 .

โทร. 09-0995-5792 (แนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง)

www.facebook.com/jojoswineandbar

 

ร้าน La Plante BKK

เช็กอินความอร่อยกันต่อที่ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ใจกลางสุขุมวิท ที่ให้คนเมืองได้เริ่มต้นวันดี ด้วย Coffee & Breakfast หรือ Brunch ยามเช้า กับหลากหลายเมนูอิ่มท้องแสนอร่อยให้เลือกสั่งมาลิ้มลองมากมาย


หลากหลายเมนูอาหารสไตล์ฟิวชันโฮมเมดของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นดี ด้วยนิยาม ‘Fresh from Farm to Table’ ส่งตรงจากฟาร์มของ La Plante ผ่านกรรมวิธีการปรุงแบบเฉพาะตัวให้ออกมาเป็นเมนูสุดพิเศษ ที่ให้คุณอิ่มท้องทุกมื้อได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า มื้อกลางวัน พักจิบน้ำชายามบ่าย ดื่มกาแฟร้อน ยามสาย ดินเนอร์ยามค่ำตลอดจนดื่มด่ำความชิลกับไวน์บาร์สุดชิคใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศสุดเก๋สไตล์ Provence ที่ทางร้านหยิบยกคาแร็กเตอร์ความเรียบง่ายของบ้านชนบทในแถบฝรั่งเศสตอนใต้มาไว้ที่นี่ ให้บรรยากาศความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว


ทางร้านเลือกนำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ยอดนิยมประจำร้าน จากหมวดอาหารเช้าและจานสเต๊ก ซึ่งรับประทานคู่กับ VAVA น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะกับวัตถุดิบแซลมอน ที่นำมารังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษอย่าง Smoked Salmon Eggs Royale (380 บาท) ซึ่งน้ำแร่มีส่วนช่วยชูรสชาติอาหารได้ดี สำหรับจานนี้เป็นเมนูบรันช์หรืออาหารเช้าเพิ่มพลัง ที่มาพร้อมคุณค่าทางอาหารครบถ้วน จัดเต็มความอร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นโพชเอ้กที่เสิร์ฟมาให้ถึง 2 ฟอง พร้อมแซลมอนรมควัน ที่ท็อปลงบนขนมปังโทสต์ และราดด้วยซอสฮอลแลนเดส เป็นเมนูอิ่มท้องที่รวมความอร่อยจากหลากหลายวัตถุดิบได้อย่างลงตัว

 

Eggs Benedict with Prosciutto di Parma หนึ่งในเมนูพิเศษแสนอร่อยของทางร้านที่ต้องห้ามพลาด

เสริมความอิ่มท้องมากขึ้นอีกนิดด้วย Eggs Benedict with Prosciutto di Parma (290 บาท) หนึ่งในเมนูอาหารเช้าคุณภาพ ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยเอ้กเบเนดิกต์ 2 ฟอง พร้อมด้วยพาร์ม่าแฮม ผักโขม และซอสฮอลแลนเดสที่ท็อปมาบนขนมปังโทสต์ แบบเน้น ๆ แล้วปิดท้ายความอร่อยมื้อนี้ด้วยเมนู Steak & Eggs (580 บาท) สเต๊กเนื้อออสเตรเลียชิ้นโต ที่สามารถเลือกระดับความสุกได้ตามต้องการ โดยเสิร์ฟคู่ความอร่อยมาพร้อมกับไข่ดาว 2 ฟอง และเฟรนช์ฟรายส์ทรัฟเฟิล อย่างครบเซ็ต

 

3 เมนูพิเศษของ ร้าน La Plante BKK เมื่อลองทานคู่กับน้ำแร่ VAVA ยิ่งเพิ่มความอร่อยกลมกล่อม

La Plante BKK

ชั้น 1 อาคาร AVORA 31 ซอยสุขุมวิท 31

เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์)

โซน Cafe & Bar เวลา 08.00-22.00 .

โซน Bistro เวลา 11.00-22.00 .

โทร. 09-8830-0063

www.facebook.com/laplantebkk

 

ร้าน Motherbkk

ปักหมุดร้านอาหารชั้นนำแห่งสุดท้ายกันที่ ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งบนถนนเจริญกรุง ที่เลือกรังสรรค์ความอร่อยด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารของแม่ หรือไอเดียของการนำรสมือแม่มาพรีเซนต์เป็นอาหารไทยร่วมสมัย โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจากหลากหลายแหล่งมาเสิร์ฟในสไตล์ Asian Twist ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง


ร้านอาหารแห่งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์การตกแต่งดีไซน์ร้าน ที่อ้างอิงถึง Mother of Earth ต้นกำเนิดของธาตุทั้ง 4 ถ่ายทอดตัวแทนของดินในการสร้างอาหารและแร่ธาตุ ที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ทางโภชนาการ เช่นเดียวกันกับ VAVA Premium Mineral Water ที่เป็นน้ำแร่ 100% มาพร้อมกับคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และยังมีต้นกำเนิดจากผืนดินเหมือนกัน ภายในร้านจึงประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน โดดเด่นด้วยผนังพิมพ์ลายไม้จริงสีเอิร์ธโทน พร้อมตกแต่งด้วยรากไม้ขนาดใหญ่ ให้บรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่แสนร่มรื่น โดยในส่วนของครัวชั้น 1 ทางร้านออกแบบให้เป็นในลักษณะของครัวเปิด ที่เผยให้เห็นเบื้องหลังการรังสรรค์ความอร่อยของทีมเชฟอย่างใกล้ชิด


สำหรับเมนูอาหารทางร้านตั้งใจนำเสนอเมนูในความทรงจำของครอบครัวคนไทยส่วนใหญ่ ด้วยรสชาติที่ใครหลายคนต้องคิดถึง พร้อมนำเสนอในรูปแบบใหม่ ผ่านการเลือกใช้เทคนิคที่ทันสมัย เพื่อสร้างจุดเด่นหรือความน่าสนใจให้กับเมนูนั้น มากขึ้น ให้ผู้มาเยือนจะได้รู้สึกเหมือนได้นั่งรับประทานอาหารฝีมือคุณแม่ โดยสามารถเลือกลิ้มลองความอร่อยในรูปแบบ A La Carte หรือรูปแบบคอร์สอาหาร (Tasting Menu) ได้ตามต้องการ

 

เมนูข้าวหน้าปลาแกะ ที่ร้าน Motherbkk เลือกจับคู่ความอร่อยกับ VAVA Premium Mineral Water

เมนูพิเศษที่ทางร้านเลือกนำเสนอในครั้งนี้ เป็นเมนูอาหารในหมวดของข้าว (A Bowl) ที่ชื่อว่า ข้าวหน้าปลาแกะ (320 บาท) เมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูข้าวหน้าปลาแกะที่เชฟของทางร้าน เคยรับประทานเมื่อครั้งวัยเยาว์ โดยเป็นข้าวหอมมะลิคลุกกับซีอิ๊วขาว เสิร์ฟคู่ความอร่อยมากับเนื้อปลากะพงทอดล้วน ที่แกะมาให้พร้อมรับประทานแบบเสร็จสรรพ์ โรยหน้าตามด้วยหอมเจียว และยำสลัดผัก 3 อย่าง ได้แก่ ผักชี ผักชีลาว และโหระพา ก่อนจะเพิ่มรสนัว เสริมความกลมกล่อมด้วยไข่กงฟีต์ให้ได้คลุกเคล้าเข้ากัน กลายเป็นข้าวหน้าปลาแกะที่ได้รสจัดจ้านของน้ำยำสูตรพิเศษ ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำปลาแท้และน้ำตาลมะพร้าว อร่อยฟินเหมือนได้กินข้าวปลาแกะคู่กับพริกน้ำปลารสเด็ด ยิ่งได้จับคู่ความอร่อยกับ VAVA Premium Mineral Water ด้วยแล้ว ยิ่งเสริมความอร่อยให้การรับประทานอาหารมื้อนี้ได้อย่างลงตัว

 

การแพร์ริ่งความอร่อยของ VAVA Premium Mineral Water ที่เสริมทัพความอร่อยให้มื้ออาหารมีความพิเศษยิ่งขึ้น

Motherbkk

811 ถนนเจริญกรุง (ตลาดน้อย)

รูปแบบ A La Carte

มื้อกลางวัน วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-15.00 .

มื้อค่ำ วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 17.00-22.00 . (Last Order 21.30 .)

รูปแบบคอร์สอาหาร (Tasting Menu)

มื้อกลางวัน วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-15.00 .

มื้อค่ำ วันพุธ-อาทิตย์ เวลา 17.00-23.00 . (สำหรับ Tasting Menu แนะนำให้สำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าเท่านั้น)

โทร. 08-2229-4261

LINE @motherbkk

www.facebook.com/motherbkk

 

เพียงเลือกดื่ม VAVA Premium Mineral Water ก็ได้สัมผัสประสบการณ์ Superior Taste Experience ที่ลงตัว

จะดีแค่ไหน หากทุกมื้ออาหาร เราได้ดูแลตัวเองมากขึ้น ผ่านการเลือกดื่มน้ำแร่คุณภาพ โดยเฉพาะน้ำแร่ธรรมชาติ 100% อย่าง VAVA Premium Mineral Water นอกจากจะช่วยเสริมรสชาติอาหารให้โดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพร่างกาย เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุคุณประโยชน์มากมาย รวมถึงยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยมีกระบวนการผลิตที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ในทุกกระบวนการ และใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม


มาร่วมเปิดประสบการณ์ ‘The Superior Taste for Your Superior Experience’ ผ่านการจับคู่ความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูพิเศษที่ 5 ร้านอาหารชั้นนำ พร้อมกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 เท่านั้น! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vavathailand.com และ www.facebook.com/VAVAPremiumMineralWater