'Sunshine Market' ตลาดนัดคอมมูนิตี้ร้านค้ากิจการลูกบ้าน SC Asset ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

Published on May 20, 2024

ชวนมาเก็บตกภาพบรรยากาศสุดประทับใจกับการจัดงาน 'Sunshine Market' อีเวนต์ตลาดนัดคอมมูนิตี้ร้านค้ากิจการลูกบ้าน SC Asset ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจ และสร้างโอกาสให้ลูกบ้านได้เชื่อมต่อทางธุรกิจของกลุ่มคนคอมมูนิตี้เดียวกัน พร้อมใช้ Morning Coin (MNC) เทคโนโลยี Block Chain ใหม่ล่าสุดจากโครงการ SC Asset ซึ่งจะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิประโยชน์และบริการหลังการขายได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว โดยภายในงานลูกบ้านสามารถแลกสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษได้อย่างจุใจภายใต้แนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ที่ทาง SC Asset ตั้งใจส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้ามากกว่าที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ พร้อมความบันเทิงอีกมากมายให้เหล่าลูกบ้านได้ร่วมสนุกกัน

 

หลากหลายเมนูเครื่องดื่มจากเหล่าร้านค้าลูกบ้าน พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นภายในงาน

ครั้งนี้ BKK. จึงขอชวนครอบครัวลูกบ้าน SC และผู้ที่สนใจโครงการของ SC Asset มารีแคปกับหลากหลายความประทับใจภายในงาน ‘Sunshine Market’ ครั้งแรก! ของตลาดนัดลูกบ้าน SC เป็นงานที่ลูกบ้านทุกคนจะได้เชื่อมต่อ สร้าง Connection ทางธุรกิจกันได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโครงการอย่าง Morning Coin ในการแลกเปลี่ยนสินค้าบริการได้แบบจุใจ

 

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ SC ‘Morning Coin’ (Photo by SC ASSET)

 

สามารถทำความรู้จักกับ RueJai ได้ที่บูทภายในงาน

งาน ‘Sunshine Market’ ครั้งนี้ SC Asset ได้ส่งต่อความพิเศษให้ลูกบ้าน โดยการแจก Morning Coin ให้ลูกบ้านสูงสุดถึง 7,000 MNC ซึ่งลูกบ้านสามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับบ้านและคอนโด แถมยังสามารถแลกสินค้าบริการ ได้แบบไม่จำกัด บน ‘รู้ใจ สโตร์ (RueJai Store)’ สมกับตำแหน่งผู้นำอสังหาฯ ด้านการให้บริการหลังการขายอันดับ 1 และภายในงานนี้ ลูกบ้าน SC ยังสามารถทดลองประสบการณ์การใช้ MNC แลกสินค้าบริการกับร้านค้าใน Sunshine Market ได้อีกด้วย (ประสบการณ์นี้เฉพาะภายในงาน Sunshine Marlet เท่านั้น)

 

การจัดงานแบบ Pet-Friendly ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้พาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเดินเล่นได้ด้วย

ภายใต้แนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า โดยเชื่อว่าการลงทุนที่อยู่อาศัยนอกจากจะได้บ้านและคอนโดแล้ว ลูกบ้านยังควรได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีจากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับ Morning Coin (MNC) นั้น เป็นเทคโนโลยี Block Chain ใหม่ล่าสุดจากของ SC Asset มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิประโยชน์ สิทธิพิเศษต่าง ๆ และบริการหลังการขายได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว

 

พบกับเทคโนโลยี ที่เพิ่มความสะดวกสบายจาก SC ASSET

โดยคุณค่า หรือสิทธิประโยชน์พิเศษที่ SC นั้นตั้งใจส่งต่อ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกบ้าน หรือ SC Asset Reward Program ‘The S.U.N.’ นั้น ประกอบไปด้วย

  • S - Special คือ ‘พิเศษ’ หรือสิทธิส่วนลดและอื่น ๆ อีกหลากหลาย สำหรับการซื้อบ้านและคอนโดกับ SC สินค้าและบริการใน ‘รู้ใจสโตร์’ และยังครอบคลุมเครือข่ายทางธุรกิจของ SC ด้วย โดยสามารถแลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด
  • U - Unique คือ ‘แตกต่าง’ ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่น ๆ ทั่วไป
  • N - Network คือ ‘เครือข่าย’ กิจกรรมต่าง ๆ จาก SC ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ในอนาคต

สำหรับใครที่อยากเป็นลูกบ้าน SC และรับสิทธิประโยชน์พิเศษแบบนี้ สามารถแวะไปเยี่ยมชมโครงการได้นะ โดยมีให้เลือกถึง 48 โครงการทั่วกรุงเทพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย 

 

บรรยากาศด้านในงาน (Photo by SC ASSET)

นอกจากนี้ ในงาน ‘Sunshine Market’ ยังมีกิจกรรมแสนอบอุ่นจากครอบครัวลูกบ้านให้ทุกคนได้เอ็นจอยโมเมนต์ดี ๆ กันแบบชิล ๆ ไม่ว่าจะเป็น Live Music รวมถึงโชว์พิเศษจากเหล่าหนูน้อยครอบครัว SC 

 

หลากหลายธุรกิจจากลูกบ้าน SC ที่นำมาออกบูทสินค้าต่าง ๆ ภายในงาน

ตามมาด้วยการยกขบวนร้านค้ามาหลากหลาย ให้ทุกคนได้เลือกช้อป สนุกตลอดทั้งวัน อย่าง Food & Beverage Zone ที่คัดสรรร้านอร่อย มาให้คุณได้อิ่มท้อง หรือ Fashion & Lifestyle Zone ที่ไม่ได้มีแค่ของใช้คนทั่วไป แต่รวบรวมสินค้า ของกินสำหรับน้องหมา-น้องแมว เอาใจคนรักสัตว์ การจัดงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกบ้านของ SC หรือลูกค้าทั่วไป ก็ล้วนได้สัมผัสบรรยากาศแสนอบอุ่นของคอมมูนิตี้เพื่อนบ้าน SC Asset พร้อมสินค้าคุณภาพดีจากหลากหลายร้านค้าแบบครบจบในแห่งเดียว

 

ภาพบรรยากาศสุดคึกคักภายในงาน

ครั้งหน้าทาง SC Asset จะมีอีเวนต์ดี ๆ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจมานำเสนออีกบ้าง สามารถติดตามความเคลื่อนไหว อัพเดทข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมกันได้ทาง https://m.scasset.com/MqL- และ www.facebook.com/scasset